Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Đồng Tính Nữ Và Cuộc Sống Riêng Của Họ


Thế Giới Đồng Tính Nữ

Đồng Tính Nữ

Chuyện Yêu nhau và kết hôn của giới đồng tính đã không còn quá xa lạ với tất cả mọi người hiện đại hôm nay. Ở thế giới đó, có những câu chuyện tình cảm động, làm nhiều người phải rơi nước mắt và thấy cảm phục. Hôm nay, chuyên mục: “cộng đồng đồng tính” sẽ cùng các bạn tìm hiểu về “thế giới đồng tính nữ và cuộc sống của họ” để có cái nhìn khác hơn.

Đồng Tính Nữ Là Gì?

Cũng như là thế giới đồng tính nam, đồng tính nữ  cũng có một cái tên riêng dành cho nó “ les”. Dù không được bình thường về giới tính song  những người bị đồng tính nữ vẫn có một cuộc sống như người bình thường, họ cũng có cảm xúc, lòng tự trọng và cả đam mê thân sát. Họ chỉ thích và yêu những người cùng phái. Xem nam giới như một người bạn bình thường, thể hiện rõ nét nhất là khi bên cạnh nam giới họ sẽ không có cảm xúc như những cô gái bình thường khác.



Đồng Tính Nữ


Đồng Tính Nữ Và Thế Giới Sống Của Họ

Để hòa nhập vào thế giới đồng tính nữ, sẽ không dễ dàng gì, cuộc sống của những người đồng tính nữ luôn khép kính, dù họ tiếp xúc, nói chuyện với chúng ta hằng ngày đi chăng nữa thì cũng rất khó nhận biết. Đồng tính nữ chia ra làm 2 dạng:  yếu đuôi và mạnh mẽ ,  một người có cá tính mạnh mẽ, phong cách  giống nam giới sẽ tìm cho mình một nửa còn lại với tính cách dịu dàng, yếu đuối. Tình yêu của người đồng tính nữ rất mạnh liệt, tính cách chung tình của đồng tính nữ được đặt lên hàng đầu, họ có thể hi sinh vì nhau, làm bất cứ việc gì cho đối phương được hạnh phúc nhất, cho đi và không cần nhận lại gì. Vì là đồng tính nên họ rất nhạy cảm, khi hạnh phúc không còn giữ được nữa họ sẽ bi quan trong cuộc sống, không còn thiết tha, mất đi niềm tin, đối với họ mất đi tình yêu thì cuộc sống sẽ không còn ý nghĩa nữa.

Đồng Tính Nữ Và Thế Giới Sống Của Họ



Như những người bình thường khác, người đồng tính nữ cũng có ham muốn thể xác rất mãnh liệt, những cử chỉ âu yếm, ôm hôn và quan tâm đều nói lên tình yêu của họ dành cho đối phương. Và đông tính nữ khi quan hệ cũng sẽ gây nên sự khoái cảm về thể xác lẫn tình thân cho cả 2 như người bình thường khác, bởi vì cùng là phụ nữ các giác quan của họ sẽ nhạy cảm hơn khi va chạm vào nhau, tăng kích thích hưng phấn,  vì đều là giới nữ nên ai cũng có quyền chủ động để đưa đối phương đến cực điểm hạnh phúc của thể xác, đồng tính nữ dễ dàng thổ lộ hết những ham muốn của mình cho đối phương nghe .


Cuộc sống vẫn cứ diễn ra bình thường và theo quy luật tự nhiên của tạo hóa, có có người mang hình hìa này nhưng lại đối lập với tính cách đó.  Vì thế, bạn đừng  quá ngạc nhiên, hay kì thị mà xa lánh họ, mà hãy sống hòa đồng và thông cảm cho họ.
 
Cùng xem và hiểu thêm về cộng đồng đồng tính VN cũng như đồng tính nam hay đồng tính nữ để hiểu và cảm thông cùng họ bạn nhé!

























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét