Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Đồng Tính Nữ Tại Việt Nam

Tìm Hiểu Thêm Về Đồng Tính Nữ




Đồng tính nữ: 

Ở đây có nghĩa là mối quan hệ giữa 2 người nữ, gọi tắt là les.Họ cũng giống như nam nữ, không khác gì cả. Và ở tại việt nam thì mới nhất đây là Stone Butch,Soft Butch và Femme
.
Stone Butch là những Les cảm thấy thích thú khi được thỏa mãn người yêu của họ (trên giường). Họ không thích khi bị động chạm đến những vùng nhạy cảm. 

Butch: Bên trong họ mang một tính cách, phong cách ăn mặc, đầu tóc như con trai nhưng họ không muốn phẩu thuật thành con trai. Họ chỉ mang dáng vẻ con trai và luôn mong muốn bản thân mình là con trai, đóng vai trò là một người chồng.

Femme hay còn gọi là Lipstick: là những les mang tính cách con gái, vẫn thích trang điểm, điệu đà nhưng họ chỉ thích con gái mà thôi, đóng vai trò là một người vợ.


Và nay xã hội ngày càng mở rộng lòng mình hơn với những bạn ấy, trong đó vẫn còn một số ít họ vẫn có những suy nghĩ không tốt. 

Nhiều nhà sản xuất phim đã khai thác chủ đề này để cho mọi người hiểu hơn về cuộc sống của họ,đồng thời cảm thông chia sẻ với những khó khăn trong cuộc sống và xã hội đang dồn vào chính họ. 

Phim Đồng Tính Nữ

Nhắc đến đây, có một bộ phim đồng tính của Thái Lan đang được rất nhiều những bạn les xem, thậm chí cả những bạn nam hoặc nữ cũng thích. Bởi tình tiết phim hay, dễ thương, nhẹ nhàng và gần gũi hơn trong cuộc sống. Ngoài ra, phim còn có những bài hát rất hay và ý nghĩa.Đó là phim Yes Or No, nay có 2 phần và 2 nữ diễn viên chính là Tina Jittaleela và Apittha Khlaiudom.

Phim Đồng Tính Nữ
Phim Yes Or No phần 1

Phim Đồng Tính Nữ
Phim Yes Or No phần 2

Mời bạn đón xem nhạc trong phim Yes or No phần 1 nhé!



Đám Cưới Đồng Tính Nữ

Hiện nay, có rất nhiều cặp đồng tính nữ đã tổ chức một đám cưới cho riêng mình dù chưa được pháp luật Việt Nam đồng ý. Họ hạnh phúc khi có nhau, và vui hơn nữa là được gia đình, bạn bè, người thân bên cạnh ủng hộ hết mình dù cho những người ngoài có nói gì đi chăng nữa. 


Đồng Tính Nữ


Cuối năm 2010, cặp đôi đồng tính nữ Quang Minh - Thùy Linh đã tổ chức một lễ cưới đã gây xôn xao trên cộng đồng mạng.

Đồng Tính Nữ
Đầu năm 2012, cặp đôi Phương và Sky đã làm cho mình một bộ ảnh cưới đáng nhớ.

Và còn rất nhiều cặp đôi khác nữa, họ đã không ngại sóng gió, vượt qua thử thách cùng nhau để có thể bên nhau trọn đời và xây dựng một gia đình hạnh phúc đúng nghĩa.


Nếu bạn muốn biết rõ hơn về cộng đồng đồng tính hay đồng tính là gì thì xem tại đây nhé!
Nguồn Zing News




Nguồn Zing News





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét