Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Thế Giới Đồng Tính Và Đồng Tính Nữ



Thế giới của người đồng tính
Mỗi người khi sinh ra đều mang trong mình một vẻ đẹp riêng, một nét khác biệt cũng như một phong cách sống khác nhau. Không ai khi sinh ra có quyền lựa chọn giới tính, cũng như lựa chọn tính cách của bản thân. Vì vậy đồng tính không phải là một vấn đề không tốt, mà ngược lại đó còn là một vấn đề cả xã hội cần quan tâm.

Đồng Tính Là Gì?

Đồng tính không phải là căn bệnh và cũng không có phương thuốc, cách đặc trị riêng nào như mọi người vẫn tưởng. “Đồng tính” là từ ghép của hai từ “đồng”, có nghĩa là “cùng, giống”. Con “tính” chính là tính hướng, giới tính của mỗi người. Nói cách khác, đồng tính là một thể loại giữa những người cùng giới.Đồng tính được chia làm hai giới: đó là đồng tính nam (gay) và đồng tính nữ (les). Một số nhà nghiên cứu nhận định rằng xu hướng giới tính của xã hội đang ngày một thay đổi.

Đồng Tính



Đồng Tính Nữ

Đồng tính nữ  được gọi là les, họ cũng là những người đồng tính như gay song thế giới đồng tính của les lại có nhiều điểm khác biệt rõ rệt. Cuộc sống của họ khép kín hơn của gay, chỉ có tiếp xúc, gặp gỡ họ trong một thời gian khá lâu mới nhận ra được họ là những người đồng tính. Cũng giống như cuộc sông của bao người bình thường khác những người đồng tính les họ cũng có cảm xúc yêu thương và có khi cảm xúc đó lại mạnh mẽ và muốn thể hiện ra ngoài mạnh hơn cả những giới tính bình thường.

Đồng Tính Nữ Quan Hệ

Trong giới đồng tích, les có nhiều cách quan hệ khác nhau để thỏa mãn thân xác  và thể hiện tình cảm của mình cho đối phương hiểu : họ không thể sử dụng cơ quan tình dục để tạo cảm giác cho đối phương mà hầu hết trong các mối quan hệ của les, sự dịu dàng và gắn bó luôn đóng vai trò rất quan trọng. Những cử chỉ gần gũi như ôm ấp, hôn hay vuốt ve được phụ nữ đánh giá cao và là điểm cơ bản trong quan hệ tình dục của les nhưng thường không có chỗ đứng trong quan hệ dị tính. Đó không phảI là “khúc dạo đầu” trước khi “lâm trận” mà là bản chất quan trọng và là giá trị độc lập của tình dục đồng tính nữ. 

Thế giới Đồng Tính Nữ



Đám Cưới Của Đồng Tính Nữ

Những năm gầy đây, ngày càng nhiều các cặp đôi đồng tính có xu hướng công khai giới tính thật, thậm chí một số còn làm đám cưới hoành tráng với mong muốn được xã hội thừa nhận. Việc tổ chức lễ cưới hay kết hôn được xem như là một cầu nối cho họ công khai tình cảm của mình cho mọi người cũng biết, họ muốn một nửa của mình sống trong hạnh phúc và cả thế giới thừa nhân về tình cảm của hai người.

Đám Cưới Của Đồng Tính Nữ

Những cặp đồng tính nữ tổ chức đám cưới gây xôn xao nhất tại Việt Nam.





Đồng TÍnh Nữ


Cặp đôi 9x Quang Phương-Thùy Linh tổ chức lễ cưới tại Hà Nội      



 

Đồng tính không phải là một căn bệnh và cũng không có gì là kì dị. Vì vậy ta hãy dang rộng vòng tay đón nhận lấy những đồng tình nữ, nam, yêu thương cảm thông, chia sẻ với họ, để họ có niềm tin trong cuộc sống và sống tốt hơn.


Xem thêm nhiều bài để hiểu thêm về đồng tính nữ cũng như về cuộc sống của thế giới đồng tính nữ chỉ có tại Thế Giới Đồng Tính nhé! ^^























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét